วันจันทร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2553

โครงการชวนชื่นพระราม2

โครงการชวนชื่นพระราม2 "ทุกวันที่นี่...คือวันพักผ่อนของคุณ"

ภาพรวมของธุรกิจ SWOT

S   --->  บริษัทตั้งมานาน มีความมั่นคงและน่าเชื่อถือ ได้สั่งสมประสบการณ์มาอย่างยาวนาน บนสายธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทยและเป็นบริษัทในกลุ่มพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ บริษัทฯ แรกที่ได้เข้าเป็นบริษัท "จดทะเบียน"ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เมื่อปี 2533

W --->  ยังมีความด้อยทางด้านการโฆษณา และการแข่งขันทางด้านธุรกิจมีมากขึ้น

O  --->  เพื่อที่จะทำให้ชื่อของหมู่บ้าน"ชวนชื่น" เป็นที่ยอมรับของคนทุกคน จึงต้องมีการพัฒนาระบบ วิธีการทำงาน โฆษณาที่ดี ก็จะสามารถเป็นที่ยอมรับของคนทุกคน

T  --->  มีธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เกิดขึ้นอย่างมากมาย ทำให้เกิดข้อเปรียบเทียบของกลุ่มลูกค้า

จุดมุ่งหมาย
          ทำให้ชื่อ"หมู่บ้านชวนชื่น"เป็นที่ยอมรับของคนทุกเพศทุกวัย เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้ารายใหม่

กลุ่มเป้าหมายหลัก
          กลุ่มผู้ที่ต้องการสร้างครอบครัว หรือต้องการที่อยู่เป็นหลักแหล่ง อายุประมาณ 30 - 40 ปี

กลุ่มเป้าหมายรอง
          กลุ่มลูกค้าเดิม อายุประมาณ 41 - 60 ปี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น